‘Người đẹp Tây Đô’ chia sẻ ảnh hiếm thời trẻ: Đôi mắt to tròn thu hút mọi ánh nhìn

‘Người đẹp Tây Đô’ chia sẻ ảnh hiếm thời trẻ: Đôi mắt to tròn thu hút mọi ánh nhìn

Việt Trinh là một trong những diễn viên để lại bao nỗi nhớ nhung trong lòng khán giả từ khi vừa nổi danh đến tận bây giờ. Người đẹp vừa chia sẻ những tấm ảnh lúc còn trẻ khiến nhiều người cảm thấy bồi hồi về vẻ đẹp của người con gái có đôi mắt to tròn thuở nào.

Lúc nhỏ khi xem những tờ lịch có hình ảnh của Việt Trinh là em ngắm mải mê bởi vẻ đẹp đầy thu hút của cô nàng. Vừa mới được xem lại những nét đẹp sắc sảo ấy trên Saostar mà cảm thấy nữ diễn viên quả thật có một vẻ đẹp quá cuốn hút người nhìn, bảo sao bao người hông say đắm.

Vẻ đẹp đầy cuốn hút của Việt Trinh – Ảnh: Saostar

Có thể nhận định Việt Trinh là gương mặt sáng giá của làng phim Việt suốt những năm cuối 80 – đầu 90 của thế kỷ t20. Không chỉ sở hữu nhan sắc say đắm lòng người, cô còn được đánh giá cao về mặt diễn xuất, được minh chứng qua hàng loạt tác phẩm ăn khách như Nước mắt học trò, Sao em vội lấy chồng, Người đẹp Tây Đô, Sương gió biên thùy,…

Ở thời điểm hiện tại, dù đã không còn xuất hiện trong các tác phẩm, song những thông tin, hình ảnh xoay quanh cuộc sống thường nhật của Việt Trinh vẫn nhận được sự quan tâm từ công chúng.

Vừa mời đây, khán giả không khỏi say mê khi loạt ảnh hiếm thời trẻ được mỹ nhân quê Bình Phước chia sẻ trên trang cá nhân. Cô bày tỏ: “Ngăm ngăm da trâu nhìn lâu muốn nựng. Thời chân dính đầy phèn ở Bình Phước yêu thương”.

Vẻ đẹp mang nét mộc mạc của Việt Trinh lúc trẻ – Ảnh: Saostar

Với những bức ảnh này, Việt Trinh gây ấn tượng với đôi mắt sáng trong, nụ cười duyên rạng rỡ cùng nước da ngâm, khỏe khoắn. Có thể thấy, lúc này dù chưa bước chân vào con đường nghệ thuật, song ‘Người đẹp Tây Đô’ đã sở hữu một thần thái và nhan sắc vô cùng nổi bật. Những đường nét trên khuôn mặt của cô đều rất sắc sảo và thu hút ánh nhìn của mọi người.

Khi những bức ảnh thuở thiếu thời của người đẹp được chia sẻ, nhiều khán giả, đặc biệt là những người hâm mộ lâu năm của Nữ hoàng ảnh lịch đã không kìm được sự thích thú mà để lại bình luận bên dưới bài đăng: ‘Chị có đôi mắt đẹp nhất nè cộng thêm nét duyên dáng tự nhiên, nói chung là rất rất là đẹp’; ‘Việt Trinh nét đẹp thuyền thống. Không chỉnh sửa, đẹp từ thuở còn thơ’; ‘Hồi xưa ngây thơ, giờ sắc nét, mặn mà chị ơi’…

Đôi mắt to tròn đầy ấn tượng của ‘Nữ hoàng sắc đẹp’ – Ảnh: Saostar

Nữ diễn viên Việt Trinh sinh năm 1972 tại Bình Phước. Cô bắt đầu gia nhập làng giải trí từ thuở đôi mươi và nhanh chóng được xếp vào những mỹ nhân bậc nhất Sài thành lúc bấy giờ. Không chỉ gây ấn tượng với kỹ năng diễn xuất duyên dáng, tự nhiên, nữ diễn viên còn để lại dấu ấn trong lòng khán giả bởi vẻ đẹp vô cùng cuốn hút.

So với hiện tại, Việt Trinh lúc còn trẻ mang vẻ đẹp mộc mạc, giản đơn với khuôn mặt tròn trịa chất phác. Vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng lúc trẻ của người đẹp nhận được vô số lời khen ngợi của khán giả. Thành công trên bước đưuòng nghệ thuật, nhiều mỹ từ được công chúng dành tặng cho nữ diễn viên như Người đẹp Tây Đô, Nữ hoàng sắc đẹp, Người đẹp ảnh lịch,…

Vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm của Việt Trinh hiện nay – Ảnh: Saostar

Sau thành công của vai diễn trong Người đẹp Tây Đô, nữ nghệ sĩ nhận được sự yêu quý từ công chúng, được nhiều khán giả vây kín để xin chữ kí, tặng nhiều quà giá trị. Vào tháng 1/2022, nữ diễn viên tuyên bố giải nghệ sau thời gian gắn bó với nghệ thuật. Hiện tại, Việt Trinh tập trung vào việc chăm sóc con trai cũng như công việc kinh doanh online.

Qua một số thông tin trên Daidoanket thì có thể hiểu rõ hơn về những lý do mà ‘Người đẹp Tây Đô’ tuyên bố giải nghệ khiến nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối. Theo đó, diễn viên Việt Trinh gây chú ý khi chia sẻ về quyết định giải nghệ: “Các bạn biết Trinh sống cuộc sống rất thoải mái, nên Trinh rất muốn mình như thế. Khi mới đóng phim, tôi rất muốn mình được nổi tiếng. Nhưng khi nổi tiếng lại có những áp lực riêng và chỉ có người đó mới biết được. Chính vì thế, ngày hôm nay tôi có nói rằng tôi giải nghệ. Tôi giải nghệ nghĩa là tôi không đóng phim và không làm đạo diễn nữa”.

“Đã đến lúc cần nghỉ ngơi. Các bạn biết không? Trinh đóng phim rất nhiều năm rồi và bây giờ con của Trinh đã 13 tuổi, đang giai đoạn phát triển rồi nên Trinh nghĩ con rất cần Trinh ở bên cạnh trong thời điểm này. Vì tuổi này thì tâm sinh lý thay đổi nên rất cần mẹ ở bên cạnh, Trinh không thể đi phim ngày đêm như xưa được”, nữ diễn viên cho biết.

Vẻ đẹp không đổi của ‘Người đẹp Tây Đô’ qua bao thời gian – Ảnh: Daidoanket

Cô cho biết sẽ không tham gia đóng phim nhưng sẽ vẫn nhận lời mời làm nhà sản xuất phim hoặc tham gia các chương trình làm đẹp, gameshow phù hợp.

Là mẹ đơn thân, Việt Trinh muốn dành nhiều thời gian cho con trai, nhất là bé đang ở giai đoạn phát triển. Nữ diễn viên bày tỏ: “Các bạn có đủ vợ chồng để chăm con. Nếu chồng đi vắng thì có vợ hoặc vợ đi vắng thì có chồng. Ví dụ, các bạn làm việc văn phòng thì rất là đỡ. 7 giờ sáng đi làm rồi 5 giờ chiều về, nhưng công việc của tôi rất khác.

Khi đi đóng phim là phải đi cả ngày, có lúc đi tỉnh là đi khoảng một chục ngày, nửa tháng hoặc là một tháng luôn. Như vậy, con sẽ một mình. Tôi nuôi con một mình, nếu mình đi vắng thì cháu sẽ không có tình cảm của mẹ bên cạnh. Ngay thời điểm mới lớn, cháu sẽ có những suy nghĩ tương đối thay đổi cho nên mình phải bên cạnh cháu. Mặc dù, tôi vẫn lưu luyến nghệ thuật lắm. Tôi không tiếc nuối hào quang nhưng nhớ nhiều kỷ niệm, nhớ tình yêu thương của các đạo diễn, các anh chị tiền bối và khán giả dành cho tôi từ thời vô danh đến khi vang danh rồi không còn nổi tiếng”.

Thỉnh thoảng được ngắm nhìn Việt Trinh trong một số gameshow, cảm giác như vẻ đẹp và giọng nói ấy vẫn quen thuộc như ngày nào, đầy cuốn hút khiến lòng người say đắm. Là mẹ đơn thân, cô ấy quyết định giải nghệ để dành thời gian chăm sóc cho con một cách trọn vẹn, cảm thấy ngưỡng mộ trước tấm lòng dành cho con hết mực của người mẹ này.

Mong rằng trong cuộc sống riêng tư, bên cạnh tình cảm của con, người đẹp sẽ tìm được một bờ vai vững chắc để tựa vào mỗi khi cảm thấy yếu lòng trước những sóng gió cuộc đời.

Nguồn: webtretho

admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *