Á hậu 2 Minh Kiên giống ‘Nữ hoàng ảnh lịch’ Việt Trinh đến khó tin: Ngỡ ngàng vì như ‘sao y’ bản chính

Á hậu 2 Minh Kiên giống ‘Nữ hoàng ảnh lịch’ Việt Trinh đến khó tin: Ngỡ ngàng vì như ‘sao y’ bản chính

Vừa đăng quang thì bị nghi “mua giải”, Huỳnh Minh Kiên, 19 tuổi, Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 giờ lại được nhiều người khen nét đẹp Tây qua loạt ảnh đời thường, ít phấn son. Mới nhất thì rất nhiều người đã khen nàng Á hậu là truyền nhân sắc đẹp của một ngôi sao lừng lẫy của điện ảnh Việt Nam cách đây 30 năm, từ gương mặt, mái tóc cho đến thần thái.

Hành trình của Miss World Vietnam 2023 đã khép lại được ít ngày. Chủ nhân của chiếc vương miện đã chính thức gọi tên Huỳnh Trần Ý Nhi và 2 tiara danh giá cũng đã tìm được chủ nhân đó chính là cô nàng Đào Thị Hiền và Huỳnh Minh Kiên. Kết quả này được cho là hoàn toàn xứng đáng với quá trình hoàn thiện bản thân của các người đẹp. Đặc biệt thì dạo gần đây, nàng Á hậu 2 Minh Kiên dường như là cái tên hút sóng mạng xã hội nhất, từ những tranh cãi sau đăng quang, mọi người cho rằngcô đẹp “lệch chuẩn” Hoa hậu đến việc dân tình đồng loạt “quay xe” khi ngắm nhìn một Huỳnh Minh Kiên ngoài đời đẹp xuất chúng.

Vài giờ qua thì các fan sắc đẹp còn đang “rần rần” bàn luận về chuyện Huỳnh Minh Kiên trông giống nữ diễn viên Việt Trinh hồi trẻ đến mức khó tin. Đầu tiên thì cả hai đều sở hữu một mái tóc đen dày, cùng với đó là đôi mắt to tròn, đôi môi dày căng mọng. Thậm chí thần thái mạnh mẽ, cá tính với ánh nhìn cương nghị của Minh Kiên và “Nữ hoàng ảnh lịch” hồi trẻ cũng trùng hợp đến kỳ lạ khiến khán giả vô cùng thích thú. Thử ngắm nhìn vài bức ảnh đặt cạnh nhau của hai mỹ nhân này, hẳn mọi người sẽ bị thuyết phục ngay và luôn.

Huỳnh Minh Kiên sinh năm 2004, trong khi “minh tinh màn ảnh bạc” một thời Việt Trinh sinh năm 1972, dù khoảng cách của họ là 31 tuổi, thế nhưng nhan sắc và độ trẻ trung không hề có cách biệt quá lớn khi đặt cạnh hình ảnh cùng nhau.

Còn nhớ vào những năm 80-90s, khi công nghệ thẩm mỹ lẫn make up, làm tóc vẫn còn rất thô sơ thì nhan sắc của Việt Trinh là hàng “cực phẩm”. Dù lúc mới vào nghề với vai diễn đầu tay thì Việt Trinh cũng từng bị chê là nhan sắc không nổi bật, không có nét đẹp dịu hiền, thục nữ như gu của đa số khán giả bấy giờ. Nhưng rõ ràng là thời gian sau, “Người đẹp Tây Đô” cũng dần chứng minh được tài năng và sắc vóc của mình có sức hút ngầm, càng ngắm càng thấy đẹp.

Với Minh Kiên cũng thế, ban đầu nhìn cô gái 10X này thì hẳn mọi người sẽ thấy lạ lẫm với hình ảnh một nàng hậu có mái tóc dài và hơi xù, đôi mắt to với đuôi mắt dài, khuôn miệng đầy vẻ hờn dỗi, nước da ngăm nâu. Nhưng càng ngắm, nàng Á hậu 2 càng tỏa ra thần thái đặc biệt cuốn hút. Giống như các giám khảo của cuộc thi Miss World 2023 cũng từng nói vẻ đẹp của Minh Kiên “phải tiếp xúc gần mới thấy rõ” và đánh giá cao sự nỗ lực của cô.

Quả thực thì khi ngắm loạt ảnh đời thường của Minh Kiên cũng như qua những khoảnh khắc sau đăng quang trong những chuyến Media Tour thì nàng Á hậu sinh năm 2004 ngày càng chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả, bài đăng nào cũng hút hàng chục nghìn lượt yêu thích. Giống như chính cái tên của mình, Á hậu Huỳnh Minh Kiên sở hữu vẻ đẹp cá tính, lạ mắt, không phải kiểu “tươi như hoa” như đa số người đẹp khác, ngắm nhìn lâu mới thấy rất ấn tượng và hút mắt, khiến nhiều khán giả cũng cho rằng cô nàng sẽ ngày càng tỏa sáng với những nét đẹp riêng có, không lẫn với ai của mình.

Tìm hiểu thêm về cô nàng tân Á hậu 2 Huỳnh Minh Kiên, cô sinh năm 2004, là sinh viên năm 1 ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Nông lâm TP.HCM. Người đẹp gây ấn tượng với vóc dáng mảnh mai, cao 1m71 và số đo 3 vòng là 80-61-90 cm. Trước khi đến với đấu trường nhan sắc Miss World Việt Nam, cô gái sinh năm 2004 còn được biết đến với vai trò người mẫu, từng tham gia một vài cuộc thi sắc đẹp khác.

Minh Kiên cũng có tỷ lệ hình thể thuộc hàng ấn tượng trong dàn thí sinh năm nay, cô nàng yêu thích việc tập luyện cardio, để có một cơ thể săn chắc và không chút mỡ thừa. Chưa kể, ưu điểm là mái tóc dài của Minh Kiên còn được nhận xét sẽ có lợi thế rất lớn là tạo được nhiều kiểu khác nhau khi nàng hậu chụp ảnh, dự sự kiện.

Suốt những ngày qua, cái tên Minh Kiên vẫn chưa hết hot trên các diễn đàn MXH bởi nhan sắc nàng Á hậu 2 có quá nhiều khác biệt so với vẻ đẹp chung của nhiều cô gái. Sự khác biệt ấy khiến Minh Kiên nhận về nhiều đánh giá không mấy hay ho, tuy nhiên trong thời gian sắp tới, bông hoa này chắc chắn sẽ nở rội và khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn nữa với vẻ đẹp chín mùi của mình khi được trau chuốt kỹ lưỡng.

admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *