Cãi bố mẹ để cưới vợ chưa tới 1m, chồng khóc nức nở khi con ra đời: Cái kết khó ngờ sau 5 năm kết hôn

Cãi bố mẹ để cưới vợ chưa tới 1m, chồng khóc nức nở khi con ra đời: Cái kết khó ngờ sau 5 năm kết hôn

Cặp đôi từng bị gia đình phản đối khi đến với nhau bởi sự chênh lệch về ngoại hình. Tuy nhiên, khi nhìn vào cuộc sống hiện tại, nhiều người đã xuýt xoa ngưỡng mộ tổ ấm của cặp đôi này.

Trong hôn nhân, nhiều người thường quan niệm “xứng đôi vừa lứa” ý chỉ những cặp đôi tương xứng về ngoại hình, công việc cho đến gia cảnh, xuất thân… Lý giải cho điều này là vì vợ chồng nếu cùng “tần số” sẽ gắn kết bền chặt hơn do dễ hiểu nhau, đồng cảm với nhau.

Tuy nhiên, chuyện tình yêu hôn nhân vốn thuộc về cảm xúc và không hề có “công thức chung” áp dụng cho tất cả. Trong thực tế, vẫn có những trường hợp hy hữu mà nhiều người gọi là “đũa lệch”.

Nói điều này là vì gần đây mình đọc được câu chuyện quá đỗi xúc động của đôi vợ chồng có vẻ ngoài chênh lệch, từng bị gia đình phản đối chuyện yêu nhau nhưng họ đã thuyết phục bằng tình yêu chân thành.

(Ảnh: Phụ nữ thủ đô)

Cụ thể, người phụ nữ sinh năm 36 tuổi từ nhỏ sinh ra đã mắc bệnh nên chiều cao chỉ dừng lại ở 96cm ngay cả khi trưởng thành. Từ nhỏ, cô đã rất tự ti khi đi học và sau này khi ra trường lại khó tìm việc vì chiều cao khiêm tốn. Do đó, cô không quá kì vọng vào chuyện tình cảm. Mỗi lúc gặp chàng trai mà bản thân yêu thích, cô chỉ biết chôn chặt cảm xúc vào lòng vì mặc cảm của bản thân.

Mọi chuyện đã thay đổi khi cô gặp người chồng hiện tại của mình. Trước khi kết hôn, hai người đã hẹn hò nhiều năm. Người đàn ông luôn yêu thương, che chở cho bạn gái bằng tình cảm chân thành, dịu dàng đáng ngưỡng mộ. Nhờ đó, người phụ nữ có chiều cao 96cm dần thoát khỏi cảm giác tự ti.

Tuy nhiên, khi cặp đôi công khai với gia đình và muốn tiến tới hôn nhân, họ đã vấp phải sự phản đối từ bố mẹ. Đây là điều dễ hiểu bởi phía nhà trai cho rằng cô gái cao chưa đến 1m không xứng với anh chàng cao to. Tuy vậy, cặp đôi đã không bỏ cuộc và ra sức chứng minh tình cảm dành cho nhau là chân thành.

Cuối cùng, họ được gia đình tác hợp. Tháng 4/2018, cặp đôi tổ chức hôn lễ và chính thức là vợ chồng của nhau. Khi những tấm ảnh chụp lại khoảnh khắc trong đám cưới của họ được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã dành sự quan tâm đặc biệt cho cặp đôi này.

Qua đó, cô dâu tuy có vẻ ngoài khiêm tốn nhưng nở nụ cười rạng rỡ, tràn đầy hạnh phúc và chú rể đứng cạnh vô cùng mãn nguyện khi được sánh đôi với người mình yêu thương. Tình yêu không có ranh giới là vậy, nếu đã gặp đúng người và đúng thời điểm thì những yếu tố như ngoại hình, xuất thân… không phải là vấn đề quá to tát.

(Ảnh: Phụ nữ thủ đô)

Một năm sau ngày kết hôn, đôi vợ chồng “đũa lệch” đã vỡ òa đón con gái đầu lòng chào đời mạnh khỏe. Những giọt nước mắt của ông bố bà mẹ đã rơi khi nghe tiếng khóc của con bởi đó là kết tinh cho chuyện tình đẹp của hai người.

Đến nay, họ đã kết hôn được 5 năm và có với nhau 2 con: một trai, một gái đủ đầy. Tuy thường xuyên gặp phải những ánh mắt hiếu kì, dò xét hay lời bàn tán từ xung quanh nhưng hai vợ chồng vẫn luôn tin tưởng vào quyết định của mình, tận hưởng niềm hạnh phúc từ gia đình nhỏ. Tình yêu chân thành chính là sức mạnh giúp họ vượt qua những lời dị nghị của người đời.

(Ảnh: Phụ nữ thủ đô)

Dõi theo câu chuyện đặc biệt của cặp đôi người Philippines này, mình càng thêm tin rằng vợ chồng là duyên, là nợ của nhau và nếu gặp đúng định mệnh của mình sẽ không gì chia cắt được. Như trong câu chuyện về đôi vợ chồng “đũa lệch” trên, họ không nhìn vào khuyết điểm của đối phương để đo lường tình cảm của mình, mà lắng nghe con tim và cảm nhận vẻ đẹp từ tâm hồn của bạn đời.

Nguồn: webtretho

admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *