SẢN PHẨM MỚI

Gây ấn tượng mạnh tại Ý: Dàn mỹ nhân châu Á phô diễn vẻ đẹp và phong cách cuốn hút

Momo và Baifern Pimchanok thu hút ánh nhìn khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Milan. Quỳnh Anh Shyn cùng bạn trai Nam Phùng cũng được mời đến sự kiện này.

Bộ sưu tập Xuân – Hè 2025 của Onitsuka Tiger được trình làng vào ngày thứ hai của Tuần lễ thời trang Milan, Ý. Mùa này, thương hiệu đã chọn Rotonda della Besana – địa điểm du lịch lịch sử quan trọng ở Milan – để tổ chức show (buổi trình diễn). Với kiến trúc Baroque đặc trưng, nơi này mang ý nghĩa đặc biệt để làm nền tảng cho 50 thiết kế của giám đốc sáng tạo Andrea Pompilio.

Momo trở thành tâm điểm
Ngay từ những phút đầu xuất hiện tại địa điểm diễn ra show, Momo đã nhận được sự cổ vũ qua những tiếng hò reo liên tục của đám đông đứng bên đường.

Đừng bỏ lỡ: Những sản phẩm mới đang chờ bạn khám phá: TẠI ĐÂY

Với vai trò đại sứ châu Á của Onitsuka Tiger, thành viên nhóm TWICE trông nổi bật trong bộ váy đen tuyền để lộ bờ vai quyến rũ. Lối trang điểm đơn giản kết hợp với mái tóc bob tông vàng nổi bật khiến vẻ ngoài của cô trở thành đề tài được nhắc đến nhiều nhất tại sự kiện.

Một trong những người nổi tiếng cũng nhận được lời khen là ngọc nữ màn ảnh Thái – Baifern Pimchanok. Chiếc áo ngắn bên trong giúp cô khoe vòng eo thon gọn. Khoảnh khắc Momo và Baifern đứng cạnh nhau được cộng đồng mạng ví như hai nhân vật hoạt hình (Ảnh: Mint, Vogue).

Sự xuất hiện của nam diễn viên Hàn Quốc – Woo Do Hwan, Heart Evangelista từ Philippines và nhiều nghệ sĩ châu Á khác cũng giúp buổi trình diễn thu hút sự chú ý hơn. Đặc biệt, những đại diện của Việt Nam là Quỳnh Anh Shyn, stylist Nam Phùng và Châu Bùi cũng nhận được sự ưu ái từ thương hiệu Nhật Bản (Ảnh: ELLE, Onitsuka Tiger, The Impression, IGNV).

“Nhịp đập đô thị” thể hiện qua 50 thiết kế
Bộ sưu tập Xuân – Hè 2024 của Onitsuka Tiger tập trung vào sự khám phá con người hiện đại. Cảm giác mạnh mẽ và nữ tính thể hiện qua những món đồ chính như tuxedo cho nam hay nội y nữ.

Một trong những chi tiết quan trọng trong các sáng tạo của Andrea Pompilio là sự kết hợp nhiều loại vải khác nhau để tăng thêm nét quyến rũ. Chẳng hạn, chiếc áo ngực ren xuyên thấu gợi cảm phối cùng vest hoặc áo khoác. Đồ dệt kim phối với chiếc váy bồng bềnh, những hạt sequin cũng là cách khiến các thiết kế trở nên khác lạ (Ảnh: Atiwat Mondee, Jerome Coley, ELLE).

Tông màu của bộ sưu tập này sẽ thu hút những người theo chủ nghĩa tối giản. Bởi nhà thiết kế đã lựa chọn những gam màu như đen, trắng, nâu, nude, xanh dương, xám, xanh lá cây và tông vàng đặc trưng của thương hiệu. Mỗi kiểu dáng mang phong cách đơn sắc mang lại vẻ sang trọng, hiện đại (Ảnh: Atiwat Mondee, Jerome Coley, ELLE).

Cuối buổi biểu diễn, người xem có thể thấy một số vẻ ngoài hơi khác thường. Thiết kế váy khá bó sát được áp dụng kỹ thuật xếp nếp tạo cảm giác như có sự “chơi đùa” với các lớp vải. Đây là sự hợp tác của hãng với thương hiệu đồ da cao cấp Wolford, góp phần tăng thêm vẻ quyến rũ cho bộ sưu tập (Ảnh: Atiwat Mondee, Jerome Coley, ELLE).

Đừng bỏ lỡ: Những sản phẩm mới đang chờ bạn khám phá: TẠI ĐÂY

Nguồn: dantri.com.vn/giai-tri/dan-my-nhan-chau-a-gay-sot-khi-khoe-dang-goi-cam-tai-y-20240919124251964.htm

LEAVE A RESPONSE

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *