Từng là ca sĩ lừng lẫy. Kim Ngân quay về với cuộc sống lang thang, khán giả xót xa

Từng là ca sĩ lừng lẫy. Kim Ngân quay về với cuộc sống lang thang, khán giả xót xa

Cứ ngỡ Kim Ngân đã có cuộc sống ổn định khi người tự nhận là em họ chia sẻ rằng sẽ lo cho cuộc sống của cô, thế nhưng giờ đây khán giả không khỏi xót xa khi thấy hình ảnh nữ ca sĩ từng lừng lẫy một thời dường như quay trở về với cuộc sống lang thang trước kia.

Trong cuộc sống, đôi lúc có người sẽ rơi vào những trường hợp đầy khó khăn, vất vả khiến bao người cảm thấy xót xa, nhất là những người từng có một quá khứ huy hoàng, rực rỡ. Từng là một nữ ca sĩ đình đám, ở tuối xế chiều, Kim Ngân có cuộc sống khó khăn, lang thang nhiều nơi khiến khán giả không khỏi ngậm ngùi. Từng được một số nghệ sĩ giúp đỡ và người nhân cho biết sẽ lo cho chị có cuộc sống ổn định, thế nhưng giờ đây dường như Kim Ngân cũng chưa có nơi ở ổn định.

Em thấy chạnh lòng cho nữ ca sĩ Kim Ngân quá các mẹ ạ, tuổi xế chiều mà gặp phải quá nhiều gian truân. Đọc thông tin về cuộc sống hiện tại của Kim Ngân trên Saostar mà chỉ mong chị sẽ có nơi ở ổn định, được người thân quan tâm, chăm sóc. Theo đó, những hình ảnh mới nhất của ca sĩ Kim Ngân đã khiến netizen không khỏi xót xa. Cách đây không lâu, ca sĩ Kim Ngân được một người quen đưa đi ăn uống tại một quán ở Mỹ.

Kim Ngân được người quen đưa đi ăn uống – Ảnh: Saostar

Do sống lang thang, vẻ ngoài của ca sĩ Kim Ngân cũng có phần không tươm tất, từ tóc tai cho đến quần áo. Khi được mời ăn uống, ca sĩ Kim Ngân tỏ ra vui vẻ, chị vô tư thưởng thức món ăn, nói chuyện với người đi cùng.

Những hình ảnh này cũng như diện mạo của ca sĩ Kim Ngân khiến khán giả xót xa. Dân mạng để lại nhiều bình luận bày tỏ sự tiếc nuối cho tuổi xế chiều vô gia cư, không nơi nương tựa của một ngôi sao từng có sự nghiệp lừng lẫy một thời.

Trước đó, ca sĩ Kim Ngân từng được nghệ sĩ hài Thúy Nga công khai giúp đỡ. Không chỉ thường xuyên cho tiền, kết nối ca sĩ Kim Ngân với các mạnh thường quân, nghệ sĩ hài Thúy Nga còn thuyết phục nữ ca sĩ về sống trong phòng trọ sau thời gian dài lang thang trên đường phố.

Danh hài Thúy Nga từng giúp đỡ Kim Ngân có chỗ ở ổn định – Ảnh: Saostar

Tuy nhiên, những ồn ào của nghệ sĩ hài Thúy Nga khi hỗ trợ ca sĩ Kim Ngân xảy ra đã khiến việc giúp đỡ này bị tạm ngưng. Gần đây, một số video về cuộc sống hiện tại của Kim Ngân được chia sẻ trở lại. Được biết, ở tuổi 60, nữ ca sĩ vẫn không cơ chỗ ở ổn định, diện mạo không được tươm tất.

Trong một đoạn clip được chia sẻ cách đây không lâu cho thấy khoảng khắc của nữ ca sĩ Kim Ngân khiến dân tình không khỏi chạnh lòng. Trong clip, ca sĩ Kim Ngân tóc rối bời, tay cầm đồ ăn đứng giữa nhóm người đang nhảy múa. Hình ảnh nữ ca sĩ đình đám một thời, nay lại xuất hiện với trang phục cùng vẻ ngoài phờ phạc khiến khán giả không khỏi xót xa.

Chứng kiến hình ảnh này, nhiều cư dân mạng đã để lại lời xót xa, mong ca sĩ Kim Ngân có được một nơi nương tựa, không còn cảnh lang thang: “Nhìn mà chạnh lòng, không ai có thể ngờ đây là một ca sĩ nổi tiếng thập niên 80”, “Xem cô mà thấy tội làm sao, mong có ai giúp đỡ cô”, “Thấy cảnh lang thang của ca sĩ Kim Ngân mà mình không cầm được nước mắt”,…

Kim Ngân dường như vẫn không có chỗ ở ổn định sau khi Thúy Nga ngừng giúp đỡ – Ảnh: Saostar

Kim Ngân từng là ca sĩ nổi tiếng một thời, tuy nhiên những biến cố cuộc đời khiến cô không còn giữ được phong độ và hình ảnh, sau đó rơi vào cảnh sống lang thang, tinh thần không ổn định.

Vào năm 2021, hình ảnh ca sĩ Kim Ngân sống lang thang đã khiến nhiều khán giả xót xa. Nữ ca sĩ sau đó đã nhận được sự giúp đỡ của nhiều bạn bè, đồng nghiệp, trong đó có nghệ sĩ hài Thúy Nga. Tuy vậy, trước những ồn ào về tiền bạc đã khiến cho nghệ sĩ Thúy Nga không tiếp tục giúp đỡ Kim Ngân.

Nữ ca sĩ Kim Ngân gặp nhiều gian truân ở tuổi xế chiều khiến nhiều người cảm thấy xót xa – Ảnh: Saostar

Trong quá trình Thúy Nga giúp đỡ Kim Ngân về chỗ ở và chi phí sinh hoạt, nữ nghệ sĩ hài cũng nhận về những lời không tốt từ một người nhận là em họ của Kim Ngân, tên là Gia Nguyễn. Sau khi Thúy Nga ngừng giúp đỡ Kim Ngân, người em họ cho biết sẽ lo cho chị họ một cuộc sống ổn định. Theo SKĐS, Gia Nguyễn, người nhận là em họ Kim Ngân, từng chia sẻ: “Bản thân tôi và gia đình cũng có giúp chị Kim Ngân nhưng vì lí do công việc, con cái nên không có nhiều thời gian để đi theo chị ấy mãi. Thi thoảng tôi vẫn gặp và dẫn chị Kim Ngân đi ăn, mua đồ cho chị ấy. Thậm chí, tôi còn dẫn chị Kim Ngân đi coi nhà và chị ấy rất thích.

Mọi người cứ nghĩ chị Kim Ngân khổ nhưng chị ấy không khổ. Người nhà và bạn bè đều hết lòng giúp đỡ chị ấy nhưng chị ấy vẫn thích đi lang thang. Đó là lựa chọn của chị ấy.

Bản thân tôi cũng từng dẫn Kim Ngân về nhà mình ở sau khi mua được nhà nhưng chị ấy vẫn thích đi lang thang. Tôi vẫn để một phòng riêng cho chị ấy đi đi về về thoải mái. Tôi lo cho Kim Ngân với trách nhiệm của người thân, gia đình. Thấy Kim Ngân khổ như thế, tôi muốn lo cho chị ấy lắm nhưng không phải muốn là được”.

Được biết, sau khi Thúy Nga ngừng giúp đỡ vì vướng những ồn ào về tiền bạc, Kim Ngân được người em họ Gia Nguyễn lo cho chỗ ở ổn định, thế nhưng một thời gian sau, nhiều khán giả không khỏi xót xa khi cô vẫn sống lang thang. Đôi lúc một số nghệ sĩ hoặc khán giả tình cờ gặp và mời Kim Ngân một bữa ăn, ly nước, cô đều vui vẻ đón nhận.

Ảnh giữa: Kim Ngân từng là ca sĩ lừng lẫy thời còn trẻ – Ảnh: Saostar

Khi Kim Ngân sống lang thang được nhiều người quan tâm thì chị cũng nhận được những sự hỗ trợ của mọi người, trong đó nghệ sĩ hài Thúy Nga đã nhận giúp đỡ chị trong một thời gian dài, lo cho chị có chỗ ở ổn định.

Tưởng rằng nữ ca sĩ Kim Ngân sẽ có những ngày bình yên thì Thúy Nga vướng phải lùm xùm về tiền bạc hộ trợ Kim Ngân, trong đó một người tự nhận là em họ của nữ ca sĩ có những lời không tốt về sự giúp đỡ của Thúy Nga khiến nữ nghệ sĩ tuyên bố ngừng giúp đỡ, còn người em họ cho biết sẽ lo cho Kim Ngân với trách nhiệm của người thân, gia đình. Thấy Kim Ngân giờ đây vẫn lang thang không nơi ở ổn định mà cảm thấy quá xót xa, mong rằng những người thân của chị sẽ quan tâm, chăm sóc cho chị ở tuổi xế chiều.

Nguồn: webtretho

admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *