SẢN PHẨM MỚI

Thời trang nội y của các “thiên thần” đến Việt Nam

Những thiết kế nội y nằm trong bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu nội y của các “thiên thần” Victoria’s Secrect đã chính thức có mặt tại Hà Nội, thu hút sự chú ý của giới chị em.
Tại buổi ra mắt báo chí công bố cửa hàng đầu tiên của thương hiệu thời trang đồ lót nổi danh thế giới Victoria’s Secret tại Lotte Mall Tây Hồ, đại diện thương hiệu cho biết phụ nữ Việt Nam sẽ được shopping những thiết kế mới nhất từ thương hiệu nội y của các thiên thần cùng với phụ nữ trên toàn cầu.

Tại cửa hàng Victoria’s Secret đầu tiên tại Hà Nội, hàng loạt bộ sưu tập nội y, đồ ngủ…mang đậm cảm hứng thời trang hiện đại đã có mặt. Tại cửa hàng đầu tiên này, các dòng nội y và đồ ngủ đặc trưng của Victoria’s Secret, với nhiều bộ sưu tập bán chạy như Very Sexy, Body by Victoria, T-Shirt và Dream Angels đều có mặt.

Bên cạnh đó là các dòng nước hoa cao cấp, sản phẩm chăm sóc cơ thể và trang phục mặc nhà được giới thiệu. Đặc biệt là sự xuất hiện của dòng thương hiệu PINK nổi tiếng.

Một trong những điểm đáng chú ý là khi tham quan, mua sắm tại cửa hàng Victoria’s Secret, chị em sẽ được tư vấn đo kích thước áo ngực để lựa chọn nội y phù hợp nhất với mình.

Nguồn: baophunuthudo.vn

LEAVE A RESPONSE

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *