Bé gái 3 tuổi lạᥴ nhà, 21 năm sau mặc váy cưới tìm song thân: Phải sớm bươn chải vì cha mẹ ᥒuôi ƅạᥴ bẽo

Bé gái 3 tuổi lạᥴ nhà, 21 năm sau mặc váy cưới tìm song thân: Phải sớm bươn chải vì cha mẹ ᥒuôi ƅạᥴ bẽo

Lời cầu xin xúc động của cô gái trẻ đã khiến cư dân mạng bồi hồi, tất cả đều mong phép màu sẽ đến với cô.

“Tôi sắp kết hôn, tôi hy vọng bố mẹ đẻ có thể hiện diện trong đám cưới của mình. Tôi cũng hy vọng những người xem được video này có thể giúp tôi tìm bố mẹ đẻ”

Đoạn clip con gái tìm bố mẹ ruột, để cha mẹ có thể chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời mình đã khiến nhiều người bật khóc. Tách rời một đứa trẻ khỏi cha mẹ mình đồng nghĩa với việc tước đoạt tình yêu thương mà nó có thể có. Nhưng sâu xa hơn cả là những người quan trọng nhất trong cuộc đời nhau không thể chứng kiến những giây phút thăng trầm của người cạnh bên.

“Tôi sinh năm 1998, khi6 tôi khoảng 3-4 tuổi, tôi đã bị lạc cha mẹ. Một người đã tìm thấy tôi trên đường phố và đưa tôi cho cha mẹ nuôi. Cha mẹ nuôi của tôi đã đưa họ 1.000 nhân dân tệ (khoảng 3,4 triệu). Tôi đã ra ngoài kiếm sống từ năm 17 tuổi, giờ đây tôi sắp kết hôn với tình yêu của đời mình. Tôi mong tìm được cha mẹ ruột để họ có thể chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời tôi”

Tiếng bập bẹ gọi mẹ đầu tiên

Những bước đi chập chững đầu đời

Ngày đầu con đi nhà trẻ, cha mẹ chỉ dám nhìn qua khe cửa sổ

Những ngày cha nắn nót dạy con học chữ, mẹ nấu thêm bát cháo bồi bổ cho con

Ký ức là tài sản mà mỗi người chỉ có một, không ai giống ai. Những sự kiện có thể tương tự nhau, với người này là đậm thì người kia lại nhạt. Người không có ký ức về cha mẹ mình lại càng “nghèo khó” hơn, họ chẳng biết cha mẹ mình là ai, chẳng biết mình đến từ đâu. Đó là tình cảnh của cô con gái 24 tuổi tìm cha mẹ ruột, và rất nhiều người trên thế gian này.

Hy vọng bố mẹ đẻ có thể tới chung vui trong ngày cưới, cô gái đã lên mạng cầm theo bức ảnh hồi nhỏ và nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ (Ảnh SMCP)

Theo SMCP, một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy một cô gái – bị bắt khỏi nhà khi mới chập chững biết đi – mặc bộ váy cưới truyền thống của TQ kêu gọi giúp đỡ để tìm cha mẹ đẻ của mình, điều này đã gây ra một làn sóng xúc động ở đại lục. Cô Bai Xuefang, 24 tuổi, bắt đầu hành trình tìm kiếm cha mẹ ruột kéo dài 7 năm của mình vào năm 2015. Vào ngày 19 tháng 6, trong động thái mới nhất để tìm họ, cô đã quay một đoạn video quay cảnh mình mặc váy cưới truyền thống của TQ, cầm một bức ảnh của chính cô lúc ba tuổi. Cô gái hy vọng cha mẹ ruột của cô sẽ nhìn thấy nó và nhận ra cô.

“Tôi sắp kết hôn, tôi hy vọng bố mẹ đẻ có thể hiện diện trong đám cưới của mình. Tôi cũng hy vọng những người xem được video này có thể giúp tôi tìm bố mẹ đẻ”

Bai nói trong video và mong cha mẹ có mặt tại khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cô.

“Tôi sinh khoảng năm 1998 và lạc gia đình khi tôi 3 hoặc 4 tuổi. Tôi bị đem tới cho gia đình nuôi hiện tại với giá 1.000 nhân dân tệ”, cô nói thêm.

Bai cho biết cô không còn nhớ gì về gia đình sinh ra mình và thứ duy nhất cô có trong quá khứ là bức ảnh.

“Tôi phát hiện ra sự thật về nguồn gốc của mình khi mới 11 tuổi và thường xuyên cãi vã với bố mẹ nuôi. Từ đó tôi hiểu lý do họ luôn đối xử tôi khác với những người con trong gia đình. Cha mẹ nuôi của tôi luôn nặng lời và tác động vật lý với tôi. Nhưng dù sao họ đã nuôi sống tôi gần 15 năm”

Cô Bai chia sẻ thêm bản thân đã phải đi làm kiếm tiền từ năm 17 tuổi và cô đã đi qua nhiều tỉnh thành trên lãnh thổ TQ như Qúy Châu, Vân Nam, Sơn Đông, Hà Nam và Bắc Kinh để tìm kiếm bố mẹ ruột

Cô gái không được học hành từ tế, phải sớm lăn lộn ngoài đời năm 17 tuổi. Cô đã đi khắp đất nước, bao gồm Quý Châu, Vân Nam, Sơn Đông, Hà Nam và Bắc Kinh, để tìm kiếm cha mẹ ruột của mình. Nhưng cho đến nay, Bai vẫn chưa nhận được bất kỳ thông tin hay gợi ý nào về họ. Cô hiện đang điều hành một quầy hàng bánh crepe với thông tin tìm kiếm về gia đình cô được in trên quầy hàng, hy vọng khách hàng sẽ truyền miệng nhau.

Bai cho biết cô sẽ tiếp tục công việc tìm kiếm cha mẹ đẻ của mình và hy vọng sẽ sớm được đoàn tụ với họ, với sự hỗ trợ vững chắc của người chồng sắp cưới. Nhiều người đã rơi nước mắt trước sự quyết tâm của cô gái và cầu chúc cho cô ấy khỏe mạnh, trong khi những người khác đã chia sẻ kinh nghiệm tương tự của họ trên mạng.

“Tôi cũng mong được đoàn tụ với cha mẹ ruột của mình, nhưng họ đã bỏ rơi tôi ngay từ đầu. Tôi hy vọng những đứa trẻ bị phải xa cha mẹ sớm tìm được gia đình ruột thịt của chúng”.

“Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều muốn biết mình đến từ đâu để có thể lập kế hoạch tốt hơn cho con đường phía trước. Tôi hy vọng rằng cô gái trẻ này sớm tìm thấy cha mẹ đẻ của mình.”

Cô gái trẻ đang mở một cửa hàng bánh crepe kiểu TQ và dán thông tin tìm lại gia đình để các khách hàng có thể hỗ trợ lan tỏa thông tin đi khắp nơi (Ảnh SMCP)

Trải nghiệm cuộc đời của Bai Xuefang thật bất hạnh, vì tuổi thơ bị đánh mất, nhưng số phận đã mở ra cho cô một cánh cửa sổ khác. Cô gặp được một người bạn trai ấm áp, và giờ họ đã bắt đầu chuẩn bị cho đám cưới, và chồng cô cũng rất ủng hộ cô trong việc tìm kiếm bố mẹ đẻ của mình, mong rằng bố mẹ đẻ có thể chứng kiến ​​giây phút hạnh phúc quan trọng nhất trong cuộc đời. Một số cư dân mạng mong Bai có thể tìm thấy cha mẹ, nhưng đừng rơi vào trường hợp như thiếu niên 17 tuổi Liu Xuezhou, đứa trẻ tìm thấy cha mẹ nhưng một lần nữa bị bỏ rơi. Họ suy đoán nếu cha mẹ Bai đi tìm cô thì dễ dàng truy xuất dữ liệu ADN toàn quốc, nhưng cho đến nay không có thông tin gì, chỉ mong câu chuyện bé gái 3 tuổi năm xưa là đi lạc thật sự.

Dù cơ hội mỏng manh nhưng cũng mong sao cô gái có thể tìm được cha mẹ ruột của mình, bởi có thể đó sẽ là khoảnh khắc quan trọng để đời của cô.

 

Theo: webtretho

admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *