Phải ‘dụi mắt’ mấy lần mới nhận ra kình ngư Ánh Viên, sắc vóc hoàn hảo đến độ ai cũng nghĩ sắp thi hoa hậu

Phải ‘dụi mắt’ mấy lần mới nhận ra kình ngư Ánh Viên, sắc vóc hoàn hảo đến độ ai cũng nghĩ sắp thi hoa hậu

Trong bộ ảnh đón tuổi mới cách đây không lâu, “cô gái vàng” của làng thể thao Việt Nam Nguyễn Thị Ánh Viên khiến dân tình không khỏi bất ngờ với vẻ đẹp đằm thắm, trong trẻo của mình hậu giải nghệ. Có người khen cô nàng kình ngư 27 tuổi đẹp tựa nữ thần Hàn Quốc, hay thậm chí có vài tài khoản mạng còn tưởng cô sắp đi thi hoa hậu.

Phụ nữ có thể xinh đẹp rạng rỡ, tỏa sáng tới mức khó nhận ra nếu họ muốn và biết cách làm mới mình. Và kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên có lẽ là một minh chứng rõ nét nhất cho quan điểm trên. Bởi, theo dõi cô thời gian qua hẳn mọi người đều nhận thấy rõ, kể từ khi chia tay đội tuyển bơi lội, Ánh Viên dường như chăm chút tới sắc đẹp của mình nhiều hơn. Nhờ thế mà diện mạo của cựu vận động viên bơi lội nổi tiếng mỗi khi xuất hiện trên mạng xã hội là lại làm dân tình “chao đảo”.

Như trong bộ ảnh đón sinh nhật tuổi 27 cách đây không lâu, diện mạo “10 điểm không có nhưng” của Ánh Viên nhận về gần 50 nghìn lượt “thả tim” của cư dân mạng. Trong chiếc đầm trắng có form dáng hơi hướng công sở kín đáo, nhẹ nhàng nhưng nhan sắc của “tiểu tiên cá” lại chẳng hề mờ nhạt, “cô gái vàng” của làng thể thao Việt Nam bước sang tuổi mới cùng sự “lột xác” ngoại hình khiến ai nhìn cũng phải ngẩn ngơ khen ngợi.

Có thể thấy, Ánh Viên luôn đẹp trong mắt người hâm mộ. Ở bộ ảnh trên, dù chẳng cần trang điểm quá cầu kỳ hay tóc tai chau chuốt, “tiểu tiên cá” tút tát theo style dịu dàng, ngọt ngào chuẩn Hàn nhưng vẫn phần nào đó tôn vinh lên những đường nét gốc của mình.

Hẳn là sau khi tuyên bố giải nghệ, cộng với việc không còn tập luyện thể lực với cường độ cao nên dáng vóc của Ánh Viên phần nào trông mềm mại, nữ tính hơn. Ngoài ra, điểm thay đổi lớn nhất trên gương mặt của kình ngư 27 tuổi còn nằm ở nụ cười rạng rỡ, có phần tự tin, tỏa sáng gấp nhiều lần cũng như khuôn hàm bớt hô sau khi cô làm lại răng. Được biết trước đó Ánh Viên có niềng và làm răng sứ.

Quả thật, ngắm nhìn những hình ảnh gần đây của Ánh Viên, có thể thấy cô nàng ngày càng nhuận sắc và xinh đẹp hơn. Từ một cô gái ở Đội tuyển bơi lội không biết một chút gì về việc làm đẹp, Ánh Viên giờ đã ngày càng biết chăm chút ngoại hình hơn. Có lẽ vì thế mà bộ ảnh đón mừng sinh nhật trên của cô nàng nhận về “cơn mưa” lời khen từ công chúng, có người khen Ánh Viên đẹp như gái Hàn Quốc, vài người còn đoán kình ngư sắp thi hoa hậu nữa.

Thực tế trước đó, việc nhan sắc Ánh Viên ngày càng lên hương hậu giải nghệ và gắn bó với công việc giảng dạy bơi lội khiến “tiểu tiên cá” nhận về nhiều đồn thổi đã “tu sửa” khuôn mặt, cụ thể là ở phần mũi vì trông bộ phận này gọn gàng hơn trước. Ngay sau đó, chính chủ cũng hóm hỉnh lên tiếng phủ nhận với lời lý giải rằng: “Chắc là do lúc trước, khi Viên tập luyện, Viên thở nhiều quá nên thấy mũi to. Giờ hết tập rồi nên mũi cũng gọn gọn lại”. Hơn nữa, như trước đó bài viết có đề cập, việc làm lại răng vốn cũng ảnh hưởng nhiều đến gương mặt của Ánh Viên, khi “gốc con người” được sắp xếp trật tự cũng như việc bọc răng sức giúp trắng sáng hơn giúp cho khuôn hàm của cô thêm phần thon gọn, nhan sắc thêm phần sắc nét.


Để ý thêm thì hiện tại, làn da mộc của Ánh Viên cũng trắng sáng, mịn mạng hơn so với thời điểm còn thi đấu. Yếu tố này cũng phần nào giúp ngoại hình của cựu VĐV bơi lội thêm phần lung linh. Được biết ngoài việc làm sạch da hằng ngày bằng sữa rửa mặt, tẩy da chết hay bôi kem chống nắng, Ánh Viên cũng không còn để mặt mộc như trước mà make up nhẹ nhàng, dùng son môi màu đỏ, hồng để trông tươi tắn hơn mỗi lần xuất hiện.

Rõ ràng như chị em thấy từ sự “lột xác” ngày một xinh đẹp của Ánh Viên, khi biết cách đầu tư cho bản thân, quay về bên trong để chăm chút, làm điệu, cả nàng kình ngư lẫn bất kì phái đẹp nào cũng sẽ sở hữu được cho mình một sắc vóc hoàn hảo và sự tự tin vốn có để có thể tỏa sáng ở mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.
Nguồn: webtretho

admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *