Học trò tặng cô giáo rau gấc, hoa đu đủ tự hái, ai nấy đều cảm mến “тrong sáng và đáng yêu quá”

Học trò tặng cô giáo rau gấc, hoa đu đủ tự hái, ai nấy đều cảm mến “тrong sáng và đáng yêu quá”

Nhiều người bảo clip trò mang rau tặng cô là video dễ thương nhất trong dịp 20/11 năm nay.

Trong khi phụ huynh lo loay hoay nghĩ xem tặng quà gì cho thầy cô, đắn đo nên chọn hiện kim hay hiện vật thì những đứa trẻ vùng cao, nơi thiếu thốn mọi bề lại có cách tặng quà cô giáo vô cùng ngây thơ, ấm áp.

Các con dùng tấm lòng chân chất, đi hái từng ngọn rau non, hoa đu đủ tươi ngon về tặng cô giáo. Clip học trò tặng cô giáo bó rau, hoa đu đủ làm quà đã khiến hàng ngàn người xúc động. Ai cũng thấy thương các con nơi rẻo cao và quý cô giáo đã tận tụy cắm bản gieo con chữ cho trò.

Món quà cây nhà lá vườn của học sinh chưa bao giờ khiến thầy cô thất vọng. Còn nhớ dịp 20/11 năm trước, một học sinh mang hẳn con gà nhà nuôi lên tặng cô giáo. Nhiều học sinh nơi vùng sâu vùng xa hay núi cao thì lại hái hoa dại, mang cho thầy cô quả bầu, con cá.

Ảnh chụp từ clip

Quà gì thì thầy cô cũng thấy quý lắm, chứ chẳng cần phong bì, quà cáp đắt tiền đâu. Mới đây, một chiếc clip xinh xắn, dễ thương nhất hệ mặt trời về những học sinh tặng cô giáo bó rau vô tình được lan truyền ngay đúng dịp 20/11.

Trong clip của tài khoản khong_ben_ai, các em nhỏ độ tuổi tiểu học đang ngồi dưới lớp cười tủm tỉm, xì xào gì đó. Khi cô giáo hỏi các con có gì cho cô à thì nghe loáng thoáng đáp là “rau”. Sau đó, lần lượt các em mang túi rau xanh lên tặng quà cho cô.

Clip “đập hộp” quà của cô giáo rất dễ thương, mở các túi ra bên trong là hoa đu đủ còn tươi roi rói, đọt rau gấc xanh mướt, non tơ. Nơi khó khăn như lời cô giáo kể là chưa biết đến “dầu rửa chén” là gì thì quà của các con chỉ có vậy. Mớ rau, ít hoa vườn nhà là cả tấm lòng của tụi con.

Cuối clip cô còn bảo các con cười thật to, bé nào cũng nhoẻn miệng cười thích thú. Những nụ cười hồn nhiên, ánh mắt trong veo, sự chân thành của học trò có lẽ là món quà to nhất, quý nhất dành cho các thầy cô.

Ảnh chụp từ clip

Cô giáo chia sẻ bản thân xúc động muốn khóc vì những món quà của các con. Thực tế đây là clip tặng quà sinh nhật cô giáo nhưng vô tình lại được lan truyền đúng dịp ngày Nhà giáo Việt Nam, khác thời điểm nhưng lại rất ý nghĩa.

Một bình luận hài hước chúc cô giáo ăn rau chóng lớn. Có nhân vật sâu sắc vào phân tích quà các con tặng cô, hoa đu đủ là chúc cô cuộc sống đủ đầy, rau gấc là chúc cô hạnh phúc.

Sẵn tiện, cũng có thanh niên vào hỏi cô giáo cách chế biến hoa đu đủ. Cô giáo cũng vui vẻ chia sẻ, hoa đu đủ mang về xào trứng như mướp đắng hoặc luộc lên làm nộm đều ngon.

Ảnh chụp từ clip

Xem clip học sinh tặng cô giáo hoa đu đủ, rau gấc, một cô giáo ngậm ngùi nhớ chuyện cũ. Vài năm về trước, học trò cũ cũng từng nhịn ăn sáng để mua tặng cô giáo này cành hoa nhân ngày 20/11. Một bình luận khác cho rằng những clip ý nghĩa, dễ thương thế này nên được lan truyền rộng rãi, không uổng phí tiền đóng nhà mạng.

Trẻ con tặng quà không như người lớn, chẳng toan tính, nghĩ suy, chỉ đơn giản là dùng cả tấm lòng, những thứ sẵn có để dành tặng thầy cô. “Của cho không bằng cách cho”, tặng quà cũng vậy. Đừng để thầy cô nhận quà trong tâm trạng nặng nề, không nhận thì sợ phụ huynh buồn, mà nhận thì áp lực.

admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *